Thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 2 phòng ngủ 5×16 ở Lâm Đồng

12/02/2022 419

Thiết kế nhà cấp 4 đang dần trở thành xu thế xây dựng nhà ở hiện nay. Khi cuộc sống con người càng hiện đại, xã hội tấp nập hơn lại khiến con người muốn tìm về những điều xưa cũ để mang lại bình yên cho mình. Vậy nên việc xây dựng những căn nhà cấp 4 ngày càng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ ở Lâm Đồng. Trong bài viết này An Gia Group xin mời quý khách hàng cùng khám phá nội – ngoại thất mẫu nhà cấp 4, 2 phòng ngủ dưới đây.

Thiết kế nhà cấp 4, 2 phòng ngủ tiện nghi

Thông tin mẫu thiết nhà nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ

Mặt bằng nhà cấp 4

Toàn bộ không gian, các phòng đều được bố trí trên một mặt bằng. Thiết kế rất khoa học tạo sự tiện nghi tối ưu cho gia chủ. Từ sảnh vào là một phòng khách lớn, liền tiếp là phòng bếp ăn rộng rãi, tạo được không gian mở khai thác được tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ hai hệ khung cửa kính lớn, hai bên hông là phòng ngủ tạo tính riêng tư cho gia chủ.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ

Ngoại thất mẫu nhà cấp 4 trông rất nhỏ nhắn và xinh xắn, gần gũi với thiên nhiên nhưng khi bước vào bên trong công năng ai cũng phải bất ngờ. Mẫu nhà cấp 4 khoác lên mình vật liệu thô mộc, kết hợp với mái ngói xám và cửa gỗ nâu tự nhiên làm nổi bật cấu trúc của ngôi nhà.

Thiết kế nhà cấp 4, 2 phòng ngủ tiện nghi

Thiết kế sảnh tam cấp giúp ngôi nhà trở nên cao hơn, đồng thời mang yếu tố phong thủy những điều tốt lành sẽ vào trong nhà. Thiết kế ống khói không chỉ mang thẩm mỹ mà còn là không gian đệm giúp gia chủ có thể ngồi thư giãn và tương tác được với bên ngoài, ngoài ra việc tạo một hành lang tương đối rộng giúp cho nắng không chiếu được trực tiếp vào không gian bên trong.

Thiết kế nhà cấp 4, 2 phòng ngủ tiện nghi
Thiết kế nhà cấp 4, 2 phòng ngủ tiện nghi

Cửa đi và cửa sổ được làm bằng gỗ tự nhiên mang màu sắc trầm ấm, chắc chắn, là thiết kế quen thuộc của người Việt từ xưa đến nay. Đồng thời thiết kế kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên vào nhà tốt cho sức khỏe hơn. Từng chiếc cửa sổ đều có phần mái thái ngói che rất đẹp mắt.

Thiết kế nhà cấp 4, 2 phòng ngủ tiện nghi
Thiết kế nhà cấp 4, 2 phòng ngủ tiện nghi

Hệ thống sân vườn của ngôi nhà cũng rất rộng rãi. Thiết kế sân vườn được đan xen với nhiều mảng xanh, chòi ngồi rất thư giãn. Quả là không gian tuyệt vời để tận hưởng không khí trong lành ngay tại ngôi nhà của mình.

Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ bao gồm:

Nếu quý khách hàng đang cần tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự thì An Gia Group chắc chắn là cái tên tuyệt vời nhất dành cho bạn. An Gia Group sẽ vẽ lên toàn bộ những ý tưởng, mong ước và thể hiện rõ nét nhất tính cách của từng gia chủ.

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0774.987.898 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự.

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Gia Group

Office: 8D ,Đoàn Thị Điểm, P. 6, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Tell : 0774.987.898 – 02633.987.898

Email: lienhe.angiagroup@gmail.com

Trân trọng.

he-thong-bao-chay-vo-tuyen-xay-dung-da-lat-tron-goi

TCVN 7568-25:2023 về hệ thống báo cháy sử dụng đường truyền vô tuyến

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7568-25:2023 được công bố đưa ra các yêu cầu kỹ thuật, phương pháp thử và các tiêu chí hoạt động của các bộ phận thuộc hệ thống báo cháy sử dụng đường truyền vô tuyến

19/08/2024 32
Mẫu phòng tắm nhỏ gọn nhưng vẫn tiện nghi và hiện đại

Mẫu phòng tắm nhỏ gọn nhưng vẫn tiện nghi và hiện đại

Phòng tắm nhỏ 2m2 trong hình dung của nhiều người sẽ thật chật chội, Nhưng với những ý tưởng thiết kế nội thất nhà tắm táo bạo, không gian nhỏ lại trở nên không nhỏ

19/08/2024 30
Giếng trời – Hơi thở thiên nhiên trong mỗi công trình

Giếng trời trong kiến trúc xây dựng nhà ở hiện đại ánh sáng và khí

Không đơn thuần là một hình thức của cảnh quan sân vườn, việc đưa thiên nhiên vào bên trong công trình đã trở thành một xu hướng trong thiết kế kiến trúc hiện đại

15/08/2024 30

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ đẹp hiện đại

Nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ được nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, phù hợp với thời đại và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhiều gia đình

15/08/2024 29
kien-truc-tan-dung-hanh-lang-trong thiet-ke-xay-nha-da-lat-uy-tin-angiadalat-com

Xu hướng thiết kế hành lang đa chức năng

Hành lang cũng nên được đầu tư trang trí như các không gian chính trong nhà. Để tận dụng diện tích, bạn có thể biến khu vực này thành quầy bar hoặc góc làm việc tại gia

14/08/2024 29
binh-nuoc-nong-nang-luong-dang-phan-tang-tinh-tham-my

Giải pháp giữ nguyên vẻ đẹp công trình khi lắp đặt máy nước nóng cho công trình

Không chỉ cần đáp ứng tiêu chí về tính năng và tiết kiệm năng lượng, sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời còn phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và làm hài hòa thiết kế nhà ở hiện đại.

14/08/2024 29
kien-truc-la-toa-nha-nhu-sap-do

Kiến trúc độc lạ tào nhà như đang bị sụp đổ một phần gây ấn tượng

Kiến trúc độc lạ tòa nhà như đang bị sụp đổ một phần tư vấn thiết kế thi công xây dựng An Gia Đà Lạt

14/08/2024 43
kien-truc-doc-la-nha-lo-cot-cho-nguoi-huong-noi-xay-dung-da-lat-tron-goi

Kiến trúc kiểu lô cốt cho những người hướng nội

Nửa phía sau của ngôi nhà là nơi nghỉ ngơi riêng tư của gia đình, được thiết kế dựa trên ý tưởng một “hang đá” vững chãi.

13/08/2024 23

Kiến trúc nhà ống trong ngõ phố nhưng vẫn tràn đầy ánh sáng tự nhiên

Nhờ bố trí hợp lý giếng trời, cửa sổ kính, cầu thang dạng bay, cả 3 tầng của ngôi nhà ống 150 m2 trong ngõ đều thông thoáng và tràn đầy ánh sáng

13/08/2024 17

Phá vỡ rào cản kiến trúc với kiểu nhà thoát ẩn thoát hiện

Công trình gồm hai khối nhà có kích thước khác nhau, được thiết kế tone màu đối lập tạo cảm giác như tầng trên không tồn tại.

13/08/2024 18