MẪU BIỆT THỰ MÁI THÁI CÓ SÂN VƯỜN ĐỘC ĐÁO

02/07/2022 967

Với xu hướng sống xanh, sống sạch hiện nay các công trình xây dựng luôn dành một khoảng không cho thiết kế sân vườn. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế biệt thự mái thái có sân vườn do AN GIA GROUP thiết kế và hoàn thiện cho gia chủ tại Lâm Đồng.

Lợi ích của sân vườn biệt thự

Nếu như nhà bạn có diện tích thoáng rộng, có khuôn viên rộng rãi thì đừng bỏ qua thiết kế sân vườn, bởi khoảng không gian này mang đến rất nhiều lợi ích:

Tạo sự thông thoáng cho không gian

Biệt thự có sân vườn mang đến sự tiện nghi, thoáng đãng cho không gian ngoại thất

Về bản chất, sân vườn thường xuất hiện trong các biệt thự có diện tích rộng lớn. Với hệ thống cỏ cây hoa lá đa dạng, khuôn viên này giúp cho tổng thể không gian biệt thự xanh mát, thông thoáng hơn, hạn chế tối đa sự bí bách chật chội của những bức tường vôi vữa xi măng đồ sộ. Sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng, nhìn thấy màu xanh của cây lá, màu sắc sặc sỡ của các cây hoa, mọi người sẽ có cảm giác dễ chịu, sảng khoái hơn rất nhiều. Từ đó giảm thiểu các tác nhân gây ức chế, mang đến những năng lượng tích cực cho những sinh hoạt sau đó được thuận lợi và vui vẻ hơn.

Có lợi cho sức khỏe

Khoa học chứng minh, xung quanh chúng ta có rất nhiều ion dương cộng tác với nhau. Tuy nhiên, không phải chỉ ion dương mới có lợi, để cân bằng con người cần phải có thêm các ion âm. Cách hữu hiệu và dễ dàng có ion âm là hòa mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn cỏ cây hoa lá. Đó chính là lý do vì sao trong thiết kế biệt thự nên có sân vườn. Mỗi ngày, bạn hãy dành từ 30 – 50 phút để giao thoa với các tác nhân môi trường thiên nhiên, sẽ giúp tăng lượng serotonin, cải thiện luồng năng lượng tích cực, giảm triệu chứng trầm cảm, căng thẳng, nâng cao thể trạng cơ thể con người.

Mẫu biệt thự mái thái có sân vườn tạo không gian sống xanh-sạch, tốt cho sức khỏe

Giúp cân bằng độ ẩm 

Thực tế, rất nhiều công trình nhà ở trong môi trường có độ ẩm thấp. Điều này sẽ khiến con người dễ mắc các bệnh: khô da, khô mũi, đau rát họng, viêm da, ngứa, dị ứng,… Để cân bằng độ ẩm cho không khí, thiết kế sân vườn là một giải pháp hữu hiệu. Khu vực này với đa dạng cây xanh, cây hoa, có thác nước, có cảnh quan chung giúp điều hòa không khí, đảm bảo sức khỏe cho cuộc sống con người.

Tăng tính thẩm mỹ cho công trình

Các công trình có cảnh quan sân vườn luôn kích thích các giác quan của người đối diện. Mọi người sẽ xao lòng bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, đắm chìm trong những hương thơm dịu nhẹ, tận hưởng cuộc sống thanh mát. Khi có cảm giác dễ chịu như vậy, cảnh quan biệt thự xung quanh sẽ được nâng tầm hơn, công trình tất yếu có tính thẩm mỹ cao hơn.

Kiến trúc biệt thự mái thái có sân vườn

Hình khối công trình

Biệt thự mái thái có sân vườn với hình khối kiến trúc tân cổ điển

Công trình có hình khối đơn giản, tinh tế. Hệ thống trụ cột vuông tròn đan xen nhau có tác dụng nâng đỡ toàn bộ công trình. Họa tiết hoa văn trên các thức cột không quá cầu kỳ, chủ yếu là những đường phào chỉ nhẹ nhàng để không gian có sự mềm mại hơn. 

Hệ thống cửa kính đa dạng hình dáng, chất liệu kính cường lực cao cấp. Kính có độ trong suốt giúp việc đón nắng đón gió, lưu thông không khí trở lên dễ dàng hơn. Viền kính màu nâu giả gỗ nổi bật trên nền tường trắng và lan can màu đen. Cửa chính tại khu vực tầng 1 có khoảng không dành cho sảnh ra vào, cửa phụ có lối đi nhỏ hơn. Tầng 2 có đa dạng cửa sổ, mỗi cửa có khu vực ban công riêng. Tone màu trắng sáng của biệt thự vừa mang đến không gian sang trọng, vừa chuẩn phong cách thiết kế tân cổ điển hiện nay.

Công năng công trình

Chủ Trì Thiết Kế: Kts Đặng Phước Khang.

Trên đây là thiết kế hình khối kiến trúc và bố trí công năng cho công trình biệt thự sân vườn tại Lâm Đồng. Tuy nhiên, mỗi gia chủ sẽ có khuôn đất, tuổi mệnh khác nhau nên việc nghiên cứu và thiết kế sao cho phù hợp là vô cùng cần thiết. Liên hệ nay chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH-TVXD AN GIA GROUP

• Emaillienhe.angiagroup@gmail.com

• Hotline0774.987.898 – 0396.376.790

• Websiteangiadalat.com

• Địa chỉ 8D – Đoàn Thị Điểm – P.4 – Tp. Đà Lạt

xay-nha-tron-goi-da-lat-angia-mong-nha-1

Xây nhà trọn gói cũng nhất định phải biết về các loại móng nhà

Móng nhà là yếu tố quan trọng nhất khi chúng ta xây một ngôi nhà. Móng bộ rễ của cái cây có nhiệm vụ nâng đỡ cả công trình, quyết định đến độ bền vững, thời gian sử dụng và giá thành của ngôi nhà.

06/05/2024 155
kien-truc-nha-dien-tich-nho-xay-dung-an-gia-da-lat-angiadalat-com

Kiến trúc nhà tối ưu cho diện tích nhỏ xây dựng An Gia Đà Lạt

Kiến trúc nhà tối ưu cho diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng xây dựng An Gia Đà Lạt tư vấn thiết kế thi công xây nhà trọn gói Đà Lạt uy tín

20/03/2024 172

Xu hướng vật liệu nội thất trong thiết kế xây dựng nhà ở 2023

Vật liệu nội thất đang có sự thay đổi lớn theo sự phát triển của dân số, công nghệ, khí hậu, ảnh hưởng tới nhận thức, phong cách từ đó dẫn tới những sự thay đổi, đó cũng là quy luật trong sự tiến bộ của xã hội…

28/06/2023 778
Kinh nghiệm để lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín tại Đà Lạt

Tiêu chuẩn để tìm nhà thầu xây dựng uy tín xây nhà trọn gói

Nhà thầu xây dựng uy tín thường có kinh nghiệm trong ngành xây dựng và đã hoàn thành nhiều dự án thành công trong quá khứ

22/06/2023 949

Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ tiết kiệm chi phí xây nhà trọn gói Đà Lạt An Gia

Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ tiết kiệm chi phí xây nhà trọn gói Đà Lạt An Gia được khách hàng ưa chuộng nhất đáng tham khảo 2023

09/05/2023 863
mau-nha-mai-thai-dep-nhat-2023-angiadalat-com-ua-chuong

Xây nhà trọn Đà Lạt An Gia mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật đáng xây nhất năm 2023

Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái Nhật sở hữu lối kiến trúc thời thượng, cấu tạo và hình khối chắc chắn, đường nét dứt khoát thể hiện nên sự kiên cố của công trình nhà ở

03/05/2023 747

Hệ thống phòng cháy chữa cháy vì sao rất quan trọng?

Đây là một tổ hợp các hoạt động, thiết bị báo cháy, thiết bị chữa cháy giúp ngăn chặn hoặc xử lý hỏa hoạn nếu có xảy ra.

10/04/2023 1403

Xây nhà trọn gói Đà Lạt xu hướng xây dựng trong tương lai

Với sự phát triển của công nghệ, các thiết bị nhà thông minh như điều khiển bằng giọng nói, đèn chiếu sáng thông minh, hệ thống an ninh thông minh,…sẽ trở thành một phần của nhà ở trong tương lai

16/03/2023 725
Cải tạo nhà cấp 4 là phương án tối ưu được nhiều người ưu tiên lựa chọn thay vì phá dỡ công trình và xây mới.

Cải tạo nhà cấp 4 đẹp hiện đại tiết kiệm chi phí

Cải tạo nhà cấp 4 là phương án tối ưu được nhiều người ưu tiên lựa chọn thay vì phá dỡ công trình và xây mới.

13/03/2023 978
cua-so-phong-ngu-phong-htuy

Sắp xếp phòng ngủ đúng phong thủy cho giấc ngủ ngon

Chiếc giường ngủ của bạn cần có chân cao hơn mặt sàn từ 10cm, Giường phải có kích thước cân đối với căn phòng, giúp hấp thu nguồn khí tốt khi ngủ

09/02/2023 458